มีหน้าที่และความรับผิดชอบดังต่อไปนี้ 1. วางแผนพัฒนาการบริการห้องสมุดและศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองให้เป็นแหล่งเรียนรู้ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย 2. จัดระบบการบริการให้ได้มาตรฐาน 3. ประสานงานและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา 4. จัดทำปฏิทินการปฏิบัติงาน
เสนอโครงการและรายงานการปฏิบัติงานตามลำดับขั้น 5. ดูแล บำรุงรักษา
และรับผิดชอบทรัพย์สินของสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย 6. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย |
![]() |
![]() |
![]() |
ระเบียบและการให้บริการของห้องสมุด <<< คลิก |
![]() |
คู่มืองานห้องสมุด >>>คลิก |
รายงานผลการดำเนินงาน "โครงการสัปดาห์ห้องสมุด" >>> คลิก |
รายงานการปฏิบัติงาน >>> คลิก |